Teaser là gì? Và công dụng của Teaser như thế nào - Bất Động Sản Đông Á

Ở Việt Nam hiện nay, các lĩnh vực phục vụ cho mục đích giải trí của con người đang được đẩy mạnh. Cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt thuật ngữ chuyên ngành mang ý nghĩa khó phân biệt.

Vậy bạn có biết Teaser là gì và công dụng của nó đối với các lĩnh vực đời sống như thế nào chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất.

Teaser là gì và công dụng của nó đối với các lĩnh vực đời sống như thế nào chưa
Teaser là gì và công dụng của nó đối với các lĩnh vực đời sống như thế nào chưa

Xem thêm dự án

Năm tài chính là gì? Khái niệm và cách tính năm tài chính

Giao dịch thỏa thuận là gì? Quy định về giao dịch thỏa thuận

Tín phiếu là gì? Tín phiếu kho bạc và Phương thức phát hành tín phiếu

Tìm hiểu Teaser là gì?

Teaser là cảnh quay trực tiếp được lấy từ MV, đoạn quảng cáo. Hoặc nó cũng có thể là video tổng hợp lại những tình tiết hay nhất trong một chương trình, bộ phim nào đó. Thông thường, teaser sẽ được xây dựng với thời lượng rất ngắn, dưới một phút hoặc có thể tính bằng giây.

Teaser được xây dựng nhằm hướng tới mục đích chính là khơi gợi và kích thích cảm giác tò mò từ phía khán giả về bộ phim, MV hay liveshow. Trong ngành giải trí, phương pháp này sẽ có tác dụng tạo nên những hoạt động quảng cáo đầy kịch tính.

Để sản xuất 1 teaser hoàn chỉnh, chúng ta cần trải qua đầy đủ các khâu như: lên ý tưởng, chọn lựa hình ảnh, tạo thông điệp và nhiều khâu khác. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần nhờ cậy đến sự hỗ trợ của công nghệ tạo dựng hình ảnh, kỹ xảo hiện đại.

Teaser là cảnh quay trực tiếp được lấy từ MV, đoạn quảng cáo
Teaser là cảnh quay trực tiếp được lấy từ MV, đoạn quảng cáo

Tại sao Teaser lại được ưa chuộng trong công nghệ quảng cáo?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, teaser được đánh giá là giải pháp video độc đáo. Giải pháp này mang đến những hình ảnh giới thiệu sản phẩm đặc sắc trong thời gian sản xuất vô cùng ngắn.

Thông thường, để xây dựng một đoạn teaser, nhà sản xuất sẽ tiêu tốn ít thời gian và công sức hơn so với việc làm trailer. Vì vậy, các nhãn hàng cũng tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí phát sinh.

Ưu điểm của Teaser là gì?

Một trong những điểm ưu việt mà teaser mang lại đó là tính ứng dụng cao. Giải pháp thú vị này có thể dành cho tất cả các ngành nghề, lĩnh vực và loại hình sản phẩm. Nó không đòi hỏi mỗi ngành hàng cần phải có một ekip riêng biệt, dày dặn kinh nghiệm như trước đây.

Hơn nữa, Teaser video của cũng tương thích với mọi gói ngân sách. Phù hợp với các thương hiệu lớn đòi hỏi nhiều hiệu ứng chuyên biệt và đặc thù. Cho đến những có quy mô vừa hoặc nhỏ với mức chi phí đầu tư trung bình.

Chỉ cần lên ý tưởng và bỏ ra một phần chi phí, sản phẩm của bạn có thể xuất hiện một cách chỉn chu, cùng nhiều kỹ xảo bắt mắt. Nó hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng, khán giả khi đăng tải lên các kênh truyền thông như Website, Facebook…

Như vậy, với sự ưu ái đặc biệt của các mạng xã hội dành cho video hiện nay. Giải pháp Teaser video đã giúp các nhãn hàng lớn nhỏ cũng như nhà sản xuất phim ảnh tăng khả năng tiếp cận với người dùng. Từ đó, nắm lấy cơ hội phát triển quý giá và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ teaser là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng trong công nghệ quảng cáo. Với một lượng ngân sách phù hợp, đây thực sự là giải pháp chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, nếu muốn có được sản phẩm ra mắt hoàn hảo, bạn cần tìm được nhà sản xuất teaser video uy tín. Họ sẽ giúp bạn truyền tải tối đa giá trị và cảm xúc của sản phẩm đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

error: Content is protected !!